Phó Tổng Giám đốc kinh doanh [Vietnam]


 

Mô tả công việc:

(Mức lương: 50 - 70 triệu VNĐ)

Công tác Marketing

  • Hoạch định chiến lược, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing.
  • Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức truyền thông có liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Tổ chức thực hiện các công việc khuếch trương và quảng bá thương hiệu của Công ty thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng và/hoặc nôi bộ website, bản tin, bảng thông báo của Công ty.
  • Tham mưu cho Chủ tịch HĐTV và TGĐ về truyền thông nhằm duy trì phát triển hệ thống nhận diện và phát triển thương hiệu.
  • Chủ trì ý tưởng truyền thông/quảng cáo trong quá trình phối hợp với các đối tác có liên quan để sản xuất ra các sản phẩm truyền thông các video, các bài viết, thông cáo báo chí.
  • Nghiên cứu đưa ra các giải pháp xử lý khủng hoảng trong truyền thông đối với an toàn lao động công trường, các vấn đề liên quan pháp lý dự án…
  • Kết hợp với các đối tác để thống nhất xây dựng, quản lý toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty.

Công tác Kinh doanh

  • Tham mưu và xây dựng kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết và phương án triển khai kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tiếp thị qua từng giai đoạn của dự án, đợt, thời kỳ bán hàng hay định kỳ (tháng/ quý/ năm) dựa trên cơ sở các thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và mục tiêu của Công ty.
  • Tham mưu và xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng như giá bán, mức tăng theo từng thời kỳ, phí chiết khấu cho đại lý, chính sách thanh toán, các chương trình khuyến mãi lên Tổng giám đốc nhằm khuyến khích, thúc đẩy lực lượng bán hàng hoàn thành và /hoặc vượt chỉ tiêu Công ty.
  • Chủ trì công tác nghiên cứu và phân tích thị trường (thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh,…) đề xuất & kiến nghị ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án và phát triển chiến lược kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển hệ thống phân phối và đại lý (sàn giao dịch) bán lẻ các sản phẩm Bất động sản của công ty trên cơ sở chất lượng, uy tín và lợi ích hài hoà giữa đại lý – khách hàng và Công ty trình TGĐ phê duyệt.
  • Xây dựng quy trình, chính sách, chiến lược/ kế hoạch quản lý rủi ro trong các hoạt động kinh doanh và đảm bảo sự tuân thủ chặt chẽ các chính sách này trong hoạt động kinh doanh nhằm hạn chế sự rủi ro nếu có xảy ra.
  • Đảm bảo việc cung cấp kịp thời và đầy đủ cho TGĐ các thông tin về thị trường, xu hướng, thị hiếu và nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Quản lý và đảm bảo hiệu quả việc lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và các đối tác của công ty trong các hoạt động kinh doanh BĐS, đặc biệt là các khách hàng, đối tác quan trọng và/ hoặc lớn của Công ty.
  • Quản lý & triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ TGĐ qua kênh phân phối đang phụ trách.
  • Kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • Phát triển hệ thống đại lý bán hàng, đào tạo, chia sẻ các thông tin và giá trị cốt lõi của dự án nhằm giúp đại lý đạt chỉ tiêu doanh thu bán hàng mà công ty giao cho.
  • Xây dựng hình ảnh văn hóa kinh doanh phát triển bền vững gắn giá trị thương hiệu.
  • Xây dựng ngân sách bán hàng, tiếp thị hợp lý, hiệu quả; tổ chức sử dụng, quản lý và kiểm soát ngân sách tiếp thị, ngân sách bán hàng một cách tiết kiệm trên ngân sách được duyệt có đánh giá hiệu quả sử dụng.
  • Quản lý mua bán, hợp đồng chuyển nhượng….và các tài liệu khác liên quan.
  • Quản lý khách hàng mua các sản phẩm của dự án của Công ty từ giai đoạn khách hàng đặt cọc, ký Hợp đồng mua bán đến khi bàn giao nhà, giao sổ hồng và thanh lý hợp đồng.
  • Tổ chức công tác bàn giao nhà, giao chìa khoá, giao sổ hồng…
  • Trực tiếp quản lý sản phẩm và các đơn vị phân phối sản phẩm của Công ty.

Chức vụ: Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Thương lượng
  • Được hưởng đầy đủ các Chế độ phúc lợi theo Luật lao động, Phụ cấp

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học (trong nước hoặc nước ngoài) trở lên, chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế hệ chính quy, loại khá trở lên
  • Chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về Quản trị Marketing, Truyền thông, PR.
  • Chứng chỉ đào tạo về Quản trị kinh doanh hoặc Quản lý.
  • Ưu tiên chứng chỉ đào tạo quốc tế về Quản trị Marketing, Truyền thông và PR.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc/Phó TGĐ trở lên trong lĩnh vực liên quan ở các Công ty có lĩnh vực hoạt động kinh doanh bất động sản thị trường nghỉ dưỡng.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Bất Động Sản,Giám Sát Bán Hàng,Quản Lý,Quản Lý Điều Hành,Quảng Cáo/Marketing


Đại Học
8 - 10 năm

$ads={2}


 

.

$ads={1}

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال